World of Warships - ALPHA test comming soon !

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi snicoo, 20/6/13.

  1. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Y chang thôi, meta rank hiện giờ là smoke và radar =)))
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/3/17
  2. AccGameVN101

    AccGameVN101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/17
    Bài viết:
    12
    Trong game này có công thức tính xem nên bắn được bao nhiêu damage là đủ yêu cầu không bác. Tỉpitz với Belfast bắn tầm bao damage thì không là gánh nặng của team nhỉ ? (random battle thôi chưa đú rank). Cầm belfast bắn gãy cả tay cũng chỉ giao động từ 50-80k damage :(. Bác nào chỉ cho vài tip và kinh nghiệm với belfast với :D
     
  3. kidhunt

    kidhunt Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    752
    bà con cho hỏi thêm cái nữa, có cách nào để bắn đạn nó gom gom lại như trong NF mình có chỉ số của sailor này nọ. Trong WoWship này bắn đạn văng lung tung quá huhu
     
  4. the ant

    the ant Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    994
    Phụ thuộc hoàn toàn cách vào ăn ở + may mắn :1cool_look_down:
    cái game này đạn nó bay hoàn toàn RNG, có những quả mình bắn gần như snapshot awp bên CSGO thì 3-4 citadel hit, có những phát căn chắc chắn 100% nó chết thì miss mẹ hết :1onion52:
     
    kidhunt thích bài này.
  5. AccGameVN101

    AccGameVN101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/17
    Bài viết:
    12
    Độ chụm của đạn không biết có phụ thuộc vào quốc gia và class tàu không nhỉ, so sánh Tirpitz với Belfast thì thấy Belfast độ chụm tốt hơn mà đạn nó bay cầu vồng đúng chuẩn.
     
  6. kidhunt

    kidhunt Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    752
    Vậy là do ăn ở, ah mình để ý thế này. Thí dụ tháp pháo mới vừa quay xong hướng mà bắn liền thì chắc chắn đạn sẽ tỏa hơn là mình xoay tháp pháo nhưng bắn chậm hơn 1-2 giây. Mỗi tội tới lúc bị DD nó dí sát đít thì bắn tưới xượi =))
     
  7. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    ko có vụ đó đâu, trò này ko như WOT
     
  8. SowonAoD

    SowonAoD C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    1,741
    Có ai có thông tin về dàn tàu mới của fap ko?
     
  9. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    hóng test ;))
     
  10. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Con X giáp belt 210 mm còn dày hơn Moskva, nói chung là moskva với súng cùi hơn nhưng có torp và AA mạnh hơn (100 mm và 57 mm).
    [​IMG]
     
  11. AccGameVN101

    AccGameVN101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/17
    Bài viết:
    12
    Tôi tập chơi BB trong random mà thấy tù quá các ông ạ, đi brawl thì cơ khổ để né torp và hứng damage cho đồng đội nhưng lại tèo sớm. Đứng xa vừa hứng vừa snipe thì team thua :(. Có ai có tips cho BB không :(. Có trận vừa vào game bị CV nó thả 1 đống top với bomb ngập mồm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/3/17
  12. I_M_TOMMY

    I_M_TOMMY Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/06
    Bài viết:
    3,187
    Nơi ở:
    Garden of sinners
    Git gud, đơn giản thế thôi
     
  13. SowonAoD

    SowonAoD C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    1,741
    Lại sắp có cả gái Ý nữa kìa =))
    Mà truyền thống của Ý là torp lép còn đạn thì bay tứ tung?
     
  14. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    thường thì mấy con pre đầu của mỗi quốc gia đều rất Op =))

    Btw =))
    [​IMG]
     
  15. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    14,223
    Nơi ở:
    Area 51
    Test test cc, rip nhạc plz :(
     
  16. kidhunt

    kidhunt Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    752
    Con minotaur này đúng bá đạo, bắn cực nhanh lại khoẻ, súng cũng mạnh, hno coi clip nó triple kill mà vãi cả linh hồn.

    BTW, em lên tới colorado rồi các bác... Khó bắn quá, firing range của đám BB US sao cùi quá ko biết nữa, con colorado gì tầm bắn có 16km mần sao mà bắn đây, tụi Ger với IJN nó cho ngậm đầy hành
     
  17. AccGameVN101

    AccGameVN101 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/17
    Bài viết:
    12
    Lười tính quá mà, bên WOWS này từ 1 lên 10 có chẵn 27k gold để convert như tank không mấy thím nhỉ.

    p/S: Skill Incoming Fire Alert công dụng là gì nhỉ? Càng đọc càng không hiểu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/3/17
  18. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Hẻny IV xài pháo 240 mm =))))))))))))))))))))))))))))

    Source :

    https://sea-group.org/?p=2434&lang=en

    https://sea-group.org/?p=2438&lang=en



    Henry IV stats :

    Hit Points 53300

    Armored deck 30mm – 80mm

    Citadel Protection 45mm – 140mm

    Anti-Torpedo Protection 19%

    Maximum speed 35 knots

    Turning Radius 840 m

    Rudder shift time 10.8 seconds

    Surface detectability 16.56 km

    Aerial detectability 10.35 km



    Consumable 1 Damage control party

    Consumable 2 Defensive fire AA / Hydroacoustic search

    Consumable 3 Repair party

    Consumable 4 Engine Booster



    240mm/55 Mle 1948

    Layout 3×3 AB-Y

    Reload Time 17.15 seconds

    180 ° rotating speed 32.7 seconds

    Sector of fire AB ± 150 °/Y turret turret ± 144 °

    Firing range 19.08 km

    sigma value 2.0



    240mm OEA Mle 1948

    Damage 3400

    Muzzle velocity 845 m/s

    Chance of Fire on target caused by He shell 22%



    240mm OPfK Mle 1948

    Damage 6200

    Muzzle velocity 845 m/s

    Penetration @ 5/10/15 km 359/266/198



    127mm/54.5 Mle 1948

    Layout 6x2

    HE damage 1800

    Chance of Fire on target caused by He shell 9%

    Reload Time 4 seconds

    Firing Range 4.5-kilometer



    Torps :

    550mm Mle 1924 triple installed

    Configuration 2 × 3

    Loading time 90 seconds

    Torpedo tube 23 ° - 155 °



    550mm 23DT

    Dmg 14833

    Torp speed 60 knots

    Range 9.0 km

    Detectability 1.3 km


    AA:

    127 mm L/54,5 Mlle 1948
    Config 6 x 2
    DPS : 94
    Range 5,2 km

    57 mm L/60 Mlle 1951
    Config 8x 2
    DPS 97
    Range 3,5 km


    Duca d'Aosta

    Hit Points 29700

    Armored deck 15mm – 35mm

    Citadel Protection 16mm – 70mm

    Anti-Torpedo Protection 7%

    Maximum speed 36.5 knots

    Turning Radius 710 m

    Rudder shift time 7.63 seconds

    Surface detectability 12.06 km

    Aerial detectability 7.35 km



    Consumable 1 Damage control party

    Consumable 2 Defensive fire AA / Hydroacoustic search

    Consumable 3 Scout plane (IMAM Ro.43)



    152mm/53 Main gun

    Layout 4×2 AB-XY

    Reload Time 7.5 seconds

    180°rotation time 30 seconds

    Sector of fire ±150°

    Firing range 14.01 km

    Sigma Value 2.0



    152mm HE

    HE damage 2100

    Muzzle velocity 950 m/s

    Chance of Fire on target caused by He shell 7%



    152mm AP early models AP projectile damage 3200

    Muzzle velocity 1000 m/s

    Penetration @ 5/10 km 200/122



    100mm/50 Mod.OTO

    Layout 3×2

    HE damage 1500

    Chance of Fire on target caused by He shell 6%

    Reload Time 6 seconds

    Firing Range 4,5-kilometer



    533mm triple loading Layout 2×3

    Reload Time 71 seconds

    Torpedo firing arc 25° – 141°

    533mm SI270

    Damage 13367

    Torp Speed 66 kt

    Firing Range 4.5-kilometer

    Detectability 1.4-kilometer



    AA:

    100 mm L/50 Mod.OTO

    Layout 3x2

    DPS 20

    Firing range 4km



    37 mm Breda

    Layout 4x2

    DPS 46

    Firing range 3,5 km



    13mm Breda

    Layout 4x2

    DPS 16

    Firing range 1,2 km
     
  19. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    https://sea-group.org/?p=2443&lang=en

    Other changes in 0.6.3 : (to prepare for the removing of stealth firing)



    French changes

    Spoiler
    - Dunkerque :

    Catapulted fighter tier is raised from 6 to 7. Catapulted fighter HP buffed from 1180 to 1350. Catapulted fighter DPS buffed from 45 to 51.



    UK changes

    Spoiler
    - Weymouth :

    Basic firing range buffed from 9,76 to 10,58 km.



    Japanese changes



    Spoiler
    - Umikaze :

    Basic firing range buffed from 6.72 km to 8.03 km.



    - Isokaze :

    Basic firing range buffed from 8.3 km to 9.73 km.



    - Kamikaze :

    Basic firing range buffed from 7.62 km to 8.68 km.



    - Minekaze and Mutsuki :

    Basic firing range buffed from 6.92 km to 8.11 km.



    - Hatsuharu :

    Basic firing range buffed from 8.43 km to 9.85 km.



    - Fubuki

    Basic firing range buffed from 9.05 km to 10.47 km.



    - Akizuki

    Basic firing range buffed from 9.23 km to 11.33 km.



    - Shimakaze

    Basic firing range buffed from 9.81 km to 11.37 km.



    - Mikasa

    Basic firing range buffed from 9.51 km to 11.82 km.



    - Kawachi

    Basic firing range buffed from 8.87 km to 9.88 km.



    - Myogi

    Hull A+B : Basic firing range buffed from 13.88 km to 16.95 km.

    Hull C : Basic firing range buffed from 16,86 km to 16.95 km.

    Detectability range by sea decreased from 17.1 km to 16.56 km.



    - Ichizuchi :

    Basic firing range buffed from 12.9 km to 15.3 km.

    Detectability range by sea decreased from 16.56 km to 15.2 km.



    - Nagato

    Basic firing range nerfed from 20.46 km down to 18.6 km.



    - Tenryu

    Basic firing range buffed from 9.98 km to 11.24 km.



    - Kuma :

    Basic firing range buffed from 11.23 km to 11.67 km.



    - Furutaka :

    Basic firing range buffed from 11.79 km to 12.62 km.



    US changes :

    Spoiler
    - Albany

    Basic firing range buffed from 8.47 km to 9.17 km.



    - St. Louis

    Basic firing range buffed from 9.5 km to 11.32 km.



    - Phoenix / Marblehead

    Basic firing range buffed from 12.46 km / 12.65 km to 13.88 km.



    - Omaha

    Hull A + B : Basic firing range buffed from 11.5 km to 13.83 km.

    Hull C : Basic firing range buffed from 13.46 km to 14.5 km.



    - South Carolina

    Basic firing range buffed from 10.21 km to 14.24 km.



    - Wyoming / Arkansas Beta

    Basic firing range buffed from 10.96 km (Wyoming hull A) / 12.79 km (Wyoming hull B) / 12.06 (Arkansas Beta) to 14.38 km.



    - New York / Texas

    Basic firing range buffed from 14.16 km / 15.58 km to 16.4 km.



    - New Mexico

    Basic firing range buffed from 13.58 km to 14.62 km.



    - Colorado

    Basic firing range buffed from 15.18 km to 17.12 km.



    German changes :

    Spoiler
    - Hamelin

    Basic firing range buffed from 7.79 km to 8.96 km.



    - Dresden

    Basic firing range buffed from 8.11 km to 9.92 km.



    - Kolberg

    Basic firing range buffed from 8.27 km to 10.08 km.



    - Nassau / Konig Albert

    Basic firing range buffed from 9.2 km / 10.84 km to 11.8 km.



    - Kaiser

    Basic firing range buffed from 13.3 km to 14.54 km.



    -Koenig

    Basic firing range buffed from from 14.54 km to 14.99 km.
     
  20. SowonAoD

    SowonAoD C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Bài viết:
    1,741
    mỗi mình chị Bảy bị nerf, lul
     

Chia sẻ trang này