(WOT) Cập nhật những thông tin trang chủ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Op2, 25/8/11.

  1. 7 Sins

    7 Sins Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/12/10
    Bài viết:
    797
    [video=youtube;phlqb8-lDyo]http://www.youtube.com/watch?v=phlqb8-lDyo[/video]
     
  2. sb_tuyet

    sb_tuyet Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/7/03
    Bài viết:
    826
    Nơi ở:
    Hà nội
  3. kailkail

    kailkail Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    132
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    LOL video bác 7 Sin ảo quá, kiểu này cày Maus về VTC tông các em thôi
     
  4. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    à, đính chính lại là tụi dev nó nerf gầm con Obj 263 từ 200mm xuống 150mm. Đệt, russian bias vcd, chưa có con tank nào trong game mà có gầm 200mm cả...
     
  5. omegapower

    omegapower Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/3/09
    Bài viết:
    50
    Các bác cho e hỏi hơi ngoài lề chút nhưng 3 hôm nay ko hiểu lại đứt cáp quang hay sao mà vào đèn giao thông toàn đỏ vậy.
    E xài mạng FPT khu vực Đống Đa, chơi đc mấy bữa giờ lại tịt :(
    Có ai bị như e ko ????
     
  6. Kira Nakazato

    Kira Nakazato Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/2/11
    Bài viết:
    491
    Bias giề, cái mantlet hở hốc của con 263 quăng đi đâu rồi @_@ con này cũng đâu có OP đâu @_@

    IS-7 vốn đã không có khả năng nghiêng xe khi bắn mặt đối mặt rồi, chưa kể không thể chạy chéo mà thò thụt như đám E-100/ Maus, giờ lại nerf cái lower hull thì nguy hiểm quá >"< súng aim chậm :( máu giấy :( giờ lại thêm cái lower hull nữa >"<

    Mà đám HT TierX càng ngày càng yếu thế :( giá mà nó buff thêm cho mỗi con 20mm pen, 20mm giáp, 200hp, 40-60 dam nữa thì mới trở lại vị trí của HT được @_@
     
  7. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    gầm nó 200mm thì chỉ có Maus mới có lượng giáp tương đương mà gầm Maus to đùng và ko nghiêng như gầm con kia...Mà gầm nó 200mm hóa ra lại cứng hơn phần thân trên 150mm (superstructure mới 250mm) à? Tank thiết kế kiểu dek gì ngộ vậy...
     
  8. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    kiểu Russian :-" IS-4 gầm 160 upper 140 kìa :-"
     
  9. fasteiner

    fasteiner C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/10/09
    Bài viết:
    1,579
  10. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    [​IMG]
    Uralmash bị nerf 20mm giáp

    [​IMG]
    Su-122-54 dc buff 20mm giáp
     
  11. StormAndFire

    StormAndFire C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    1,509
    chắc thiết kế để chống mìn .... =)) ha ha ha

    mà các cụ NA (ý em là tụi nước ngoài ấy) cũng lạ thiệt .... suốt ngày kêu gào Russian Bias đến đợt này dev neft gầm IS-7 xuống thì cũng kêu khóc tùm lum .... thật chả hiểu nổi ....
    mà thực chất có neft gì to lắm đâu, giảm góc nghiêng đi 5 độ chứ mấy bù lại cái con IS-7 vừa thấp, gầm lại nhỏ nữa, chỉ cần mặt đất nhô lên 1 tí là che được liền, có mấy khi bắn được cái gầm đó đâu ... ha ha ha
     
  12. Kira Nakazato

    Kira Nakazato Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/2/11
    Bài viết:
    491
    5 độ ở góc nghiêng 50 độ là cả một sự thay đổi lớn đấy @_@
     
  13. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    phần đáy xe vẫn mỏng dính à, nên ko phải chống mìn
     
  14. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    vừa tính lại giảm ~10%, từ 220mm effective(55 độ, 8 độ norm) xuống 200mm (50 độ, 5 độ norm)

    200mm thì bh con Tiger bắn cũng có khi thủng rồi 8-}
     
  15. Kira Nakazato

    Kira Nakazato Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/2/11
    Bài viết:
    491
    Quên mất cái norm mới @_@ cũng đỡ được phần nào :( nhưng cái lower hull IS-7 bây giờ là kém nhất trong đám HT 10 rồi :(
     
  16. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    lower hull E-100 mới là kém nhất ....................................
     
  17. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    IS-7 bắn lower chết driver là chính chứ E-100 bắn toàn cháy 8-}

    để í thì phần side dưới(dưới phần spaced armor) chỉ có 92mm thẳng đứng, mỏng hơn IS-4(100 hay 120 gì đó) nên nghiêng ko cẩn thận là xuyên ầm ầm.
     
  18. Kira Nakazato

    Kira Nakazato Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/2/11
    Bài viết:
    491
    Dưng mà E-100 còn nghiêng thân được để tăng độ dày lower, IS-7 mà nghiêng nó vả cho vào cái đèn thì thôi rồi rack ơi là rack @_@
     
  19. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    IS-7 8.0

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/9/12
  20. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    List of changes from v 8.0.3 to 8.0.4

    - Fixed the disappearance of tank icons in the team tab of after battle statitstics
    - Partly fixed the drop in FPS in Sniper Mode while large numbers of trees are displayed
    - Fixed the FPS drop when entering bushes
    - Fixed the loss of engine sounds while changing the followed tank in post mortem mode or switching between aiming modes
    - Final team statistics expanded to contain all 15 players in one window without necessity of scrolling
    - Fixed the disabling of tank controls in the battle for cases where players left previous battle with in-game chat activated
    - Fixed excessively dark lighting of Ruinberg map with standard render
    - Fixed malfunctioning remapping of ‘number’ and ‘space’ buttons
    - Chinese camouflage patterns were tuned according to seasons
    - In the game terms, lighting/scouting was replaced by ‘reconnaissance data’
    - Fixed error of ‘Grass display in Sniper Mode’ setting
    - Fixed acid colors of ‘Westfield’ landscape
    - Fixed game freezing upon changing an already purchased emblem
    - Improved ‘Mines’ map graphics
    - Fixed the color and density of fog on ‘El-Halluf’ map
    - Fixed display of black artifacts in the sky while vehicle is moving.
     

Chia sẻ trang này