chịu đi, nó dc thiết kế để đấu súng ở tầm 2 km, ambush với harass mà ))))). Vào game cũng chỉ tìm chỗ đứng camp thôi, nên chơi Simulator mới bá )))))
hồi xưa nhớ máy bay gì của bọn Nga Op bỏ mẹ, cây 37 mm nó quất 1 phát là máy bay bọn khác banh, trong khi súng tụi kia bắn thấy mẹ luôn mà đéo chết. Rồi có con gì của tụi LX quên tên rồi dc mệnh danh là UFO vì nó cắm đầu lên trời mà không mất tốc nhiều. còn vụ APHE của bọn Nga OP vl ra nữa ý, cứ bắn là có thằng chết. nhớ hồi cầm con T28 LX rape gần chục thằng liên tục trong khi bị ăn đạn thì mãi đéo chết cho ))). No russian bias my ass
Con La-5 chứ con giề, hồi đó ta bay FW-190 A trên nó 3km mà nó kéo 1 phát lên dí ta như gan tên lửa vào đit vậy....
Panzerwerfer 42 Auf.Sf Rocket tương đương 158mm HE (đạn ít hơn hẳn calliope) T25 (90mm m3) Cả hai đều Premium.
T92 US tier 5 ( light tank) Chưa biết đuợc có sài trống đạn không. Ai biết nó hạ nòng đuợc bao nhiêu độ cho ý kiến coi . Sài APDS như m41a1 nhưng có thêm heat, dự đoán pen khoảng 350 (rof chắc 12v/phút )
hạ nòng 10 độ đấy, ko có drum đạn : The gun was also identical to the gun M41 Walker Bulldog uses. The gun had following performance: M339 APBC – 127mm @ 677m/s @ 0° versus 260BHN plate, maximum velocity is 975m/s. Also, 127mm @ 967m/s @ 30° versus 250 BHN plate. M319 HVAP – 152mm @ 1236m/s @ 30° versus 253BHN plate, maximum velocity is 1262m/s Anyway, back to T92: its historical rate of fire was 12 RPM and carried 60 rounds for the 76mm gun. It could be elevated to -10/+20 degrees. Here’s a twist thought: it did NOT have an autoloader. Nope, the loading process was semi-automatic. Here’s how The_Chieftains (US server history expert) describes it: The operator releases a round. of the type appropriate for the tactical situation from the shell dispenser rack The bottom of the round is pulled rearward and up the incline of the loader ramp, until the round is in position to be lowered onto the carriage of the gun loader assembly. When the round is properly seated on the loader carriage, it is automatically locked in place at the front by two ammunition locks and at the rear by two latches. The loader operator now pulls the loader’s headguard assembly all the way to the rear. Next, the loader operator will check his safety switch box to see that the turret power switch is at the “On” position and that the turret power indicator light glows, showing the presence of power to the turret control circuits. At the safety switch box he then depresses the pushbutton type loader cycle switch, holding it in until the entire loading operation is complete and the loader comes to rest once again on the turret floor. This completes the preparation of the gun for firing, as the breech closes automatically during the loading cyle.
Giờ tụi La-5 vẫn OP vãi ra, chỉ cần không để ý tụi nó một lúc là thấy thân gãy làm đôi rồi .
М26 Pershing with Т99 rocket launcher (tier 4) premium (44 trái ) Đang có tin là gaijin dự định cho tất cả tank BR 8.0 thành 7.7, và nếu BR spread không giảm (hiện nay là 1 ). Nếu là sự thật thì bọn m-26, tiger 2 P-H 88mm, is-2, t-44 phải đấu với đám is-4m, is-3, tiger 105, maus, m103, leopard, t-54, m-60. Mọi chuyện đang trở nên fucked off hơn bao giờ hết trong Groundforce. Trong khi cái damage module hoạt động dựa trên RNG (random number generator ). Heat, sabot fragmentation tầm bậy, tầm bạ và đám airforce OP thì không thấy fix.
Amphibious soviet tank Pt-76 (light tank) hiện thời cái khỉ gió này chưa có lội nuớc đuợc đâu. Nên ông nào tuởng bở nhảy ùm xuống sông sâu là lên đuờng đấy.
mình chơi thử WT được 2 hôm, vẫn bắn tank thôi vì quen bên WoT rồi, vừa mới biết là chế độ sim ko nhìn thấy tank địch trên rađa làm mình tưởng cái game này nó thế =.= Cảm giác độ hên xui hơn hẳn WoT, có những lần bắn pằm pằm tank nó xuyên ầm ầm ko chết nó lừ lừ quay đầu lại vả phát chết mình luôn, trong khi có những trận thì mình cứ 1 shot đi 1 chú @@ Nick đầu dại dột mua 299 điểm pre cái gói, ra 120k bạc, chơi lại nick khác giữ 340 điểm ko biết để làm gì? Nên chơi chế độ nào nếu chuyển từ WoT sang, mình thấy khá khó bắn nhau trò này. Dùng WTF mạng FPT thì nên chọn server nào, mình để auto nó chọn HK server và ping ko khác gì. tầm 260 300
Bác nào có 1 số mẹo giúp mình chơi dễ thở hơn ko, cảm giác chơi khá lạc lõng, chả biết quân địch ở đâu, mình hay cầm T50 đầu trận lao ra cướp báse, nhưng trận nào gặp mấy con của Đức nó lù lù tiến lên là méo mồm bắn ko xi nhê, những trận team địch toàn Đức là toàn thấy thua áp đảo Kinh nghiệm gì khi điều khiển tank đấu súng ko, mình giơ cái chỗ nào ra cũng thấy dính đạn hỏng xe chết lính xe im luôn để nó spam chết. Có trò trốn sau bụi cây là team địch ko thấy ko vậy? Mong các bác giải đáp để mình còn biết đường mà chơi Mà mấy cái event tham gia đánh trận có được thưởng gì ko vậy
Cấm kị sài APCR để bắn giáp nghiêng (cái đó chỉ hiệu quả với giáp thẳng thôi ). Đầu trận chớ có ham hố mà lao ra cap base, dù cho anh có lái Maus đi nữa. Cứ tìm góc nào núp đuợc, tầm bắn rộng về phía base. hay canh những chổ tụi nó hay ào ra cuớp base mà bắn. Giao nhiệm vụ cap base cho nguời khác. Để ý nếu trên bản đồ ta đứng giữa. thì chỉ khi nào chí ít có 1 cánh lên đuợc thì mình mới lên. Quân lên thì mình lên. Đừng có đơn độc lao lên một mình. Warthunder tank không có Hp, thời gian sửa chữa toàn 20s trở lên. Nên không có cơ hội thứ 2 để mà rút về đâu. Đảm bảo đừng bắn khi chưa chắc chắn pen đuợc địch, hạn chế dùng machine gun tránh bị phát hiện. Với huớng rẽ không biết có địch hay không thì nép sát tuờng xoay góc nhìn để phát hiện. Truờng hợp địch đã quay súng về phía mình thì đừng có cố lao ra ăn thua với nó nữa (trừ khi truớc đó đã disable súng nó (bắn vào súng ) hay đã bắn critical nó, hay là biết chắc là nó vửa bắn xong và không có đồng đội. Dòng tăng liên xô có cái dỡ là khi đang chạy nhanh mà đột ngột dừng lại thì súng đung đưa nên khó bắn chính xác lắm, có thể lợi dụng điều này để mà thụt thò với nó. Với truờng hợp mình dùng tank liên xô thì có mẹo là khi thụt thò, tăng tốc nhẹ (chậm thôi và nhớ nghiêng xe ), zoom lại tầm gần để xe truợt chậm vừa đủ ló đầu ra khỏi vị trí núp (nhớ uớc luợng truớc vị trí địch ), bắn truớc rời mới dừng xe và lùi lại vào vị trí cover, như vậy nòng súng không chao đảo và đường đạn mới chính xác. Đừng camp ở một nơi quá lâu dễ làm mồi cho airforce và pháo binh. Thấy mấy chổ mà đồng đội tụ 2-4 xe một nơi thì cũng đừng có tham gia vô vì phải có lý do nên một đám đông teammate mới không tiến lên đuợc, cẩn thận bomber nó rải thảm thì đi cả nút. Nếu bắn 2 phát 1 vị trí mà nó không chết thì đừng có cứng đầu aim mãi một chổ. Bắn không nổ module thì cũng có thể làm chết crew nó (duới 2 crew thì xe tự Kaboom). Phát hiện thấy teammate đang bị địch focus và vẫn chưa chết thì có thể bắn kill vài đứa để cứu bạn (có sống hay không thì hên xui, trách nhiệm không phải của mình). Bản thân nếu phát hiện địch camp và đồng đội nếu không phát hiện ra mà ý định đi vào đó thì nếu tốt bụng bấm m mở bản đồ click chuột vào vị trí camp của địch để cảnh báo, nó không nghe mà cứ thế lù lù chạy vô thì chết ráng chịu. Nếu mới chơi thì nên chơi AB (acarde battle ) đừng có chơi Simulator vội vì chờ match rất lâu (chọn server SA và RUS đừng chọn US hay EU, vì bọn này pingcao lắm sao mà chơi ) Chẳng biết mình có phải loại thích khổ dâm hay không mà giờ còn có mình ta trong topic này. Bọn kia quay về chơi world of tanks, armor warface hết trọi .
Hi... bạn đã chơi Wot rùi, còn mình thì mới vào Wot thử vài trận thấy chán quá (công thêm chế độ nghiên cứu khí tài lằng nhằng) nên quit ngay -> nên mình cũng không rõ cái chế độ Realistic của bên Wot nó thế nào, còn bên WarThunder thì trong chế độ realistic bạn sẽ không thấy vị trí địch trên rada: căng mắt ra dòm... hoặc chết trc khi biết địch ở đâu! Vậy đề nghị bạn nên chơi Arcade Battle trước để làm quen với game ... Một số khác biệt giữa wot và WarThunder: 1> Mấu chốt đầu tiên: Wot tính sát thương theo con số, mỗi phương tiện có 1 lượng"máu" nhất định và khi bị bắn hết lượng máu đó thì "chết" (giống như đa số các trò bắn nhau FPS khác, và đây là điều kém thực tế hơn WarThunder) Còn WarThunder thì xét phần nào đó mang tính thực tế nhiều hơn: tính sát thương theo "độ hiểm" của vết thương - ví dụ trong thực tế bạn có thế chết vì đạn súng lục nhỏ bắn trúng tim, nhưng chỉ bị què cho dù súng lớn bắn trúng chân. Do vậy có lúc bắn 3 phát mà đối thủ ko làm sao, có lúc 1phát toi luôn. Tính thực tế cao của WarThunder còn thể hiện ở những trường hợp xe trúng đạn nhưng ko nổ hay hỏng hoàn toàn mà chỉ hỏng 1 phần: bị bắn đứt xích, hoặc tháp pháo hỏng khớp quay, hoặc hỏng hộp số khong đi đc... Bên cạnh đó 1 điểm hay nữa của WarThunder là cho dù xe chưa nổ nhưng tổ lái "tèo" thì bạn cũng bị loại khỏi vòng chiến đấu. 2> Tái chiến: WarThunder có sự hấp dẫn hơn hẳn Wot ở tính năng cho phép bạn tiếp tục trận đấu sau khi bị giết (respawn): bạn có thể chọn 1 phương tiện trong số slot bạn có để chơi tiếp trận ở chế độ realistic thì hơi bị hạn chế hơn: mỗi lần "hồi sinh" (respawn) bạn cần điểm SpawnPoint (SP) - điểm này kiếm đc khi bạn hạ đc đối phương. Còn trong chế độ arcade thì hiện tại bạn đc hồi sinh 2 lần/trận - tính cả lần đầu thì bạn đc tham gia 3 phương tiện/trận (ngày xưa hình như là ko hạn chế, trong kho có bao nhiu slot thì hồi bấy nhiêu lần) 3> Cứ điểm: Mỗi trận đều có 1 hoặc vài địa điểm mà mục tiêu là bên nào chiếm cứ đc thì thắng trận -> điều này làm cho WarThunder có trận đấu kịch tính, gay cấn và thể hiện tính ac liệt của chiến tranh rõ hơn hẳn... Không đơn điệu như Wot: Wot không khác gì những trò bắn nhau FPS khác (CS, CF), thậm chí Wot còn nhàm hơn cả những trò đó... vì không có respawn, không có mục tiêu của trận (canh bom, gài bom) - chỉ đơn giản là vài chiếc tank bắn nhau trong 1 khu vực, ko thực sự là một "trận chiến" (lên Yt xem... nhiều video Wot đến là nhàm, chạy lòng vòng quanh map đến cả chục phút chỉ để tìm đối phương)
tiếp tục.... Một số khác biệt giữa wot và WarThunder: 4> Quản lý nhân sự (tổ lái) Wot lại khá phức tạp ở phần này, với việc quản lý quân số, chuyên môn (vị trí) - có vẻ mang tính thực tế cao hơn, (nhưng thực sự thì lại không cần thiết vì theo mình thì trò chơi chỉ là trò chơi mà thôi - cái cần thực tế hơn như cách tính sát thương thì lại không có). Dẫn đến việc mua 1 phương tiện mới cũng lằng nhằng hơn vì kèm theo đó bạn phải quản lý cái tổ lái của nó: người ở xe cũ có chuyển sang xe mới đc ko, mua ng` lại phải tính đến doanh trại còn giường hay ko, v.v... lằng nhằng quá! WarThunder thì bạn nhẹ đầu ko phải nghĩ quản lý tổ lái làm gì, chỉ hiểu đơn giản: mỗi tổ lái tương ứng với 1 slot để bạn chọn phương tiện có thể đưa vào trận đấu. Khi bạn mua phương tiện mới, bạn chọn đặt vào slot nào có nghĩa là tổ lái ở slot đó sẽ đc đào tạo cho phương tiện mới (tốn một ít $), thế thôi! 5> Nghiên cứu khí tài - ở Wot, khí tài trên 1 xe lại liên quan đến việc unlock xe khác - việc này dẫn tới bạn có thể phải nghiên cứu khí tài mà không muốn sử dụng ví dụ: để unlock xe cấp sau đòi hỏi bạn phải nghiên cứu 1 khẩu súng ở xe trc, mà xe đó bạn ko muốn sử dụng loại súng đó. - Còn WarThunder thì khác: để unlock xe, bạn chỉ cần nghiên cứu xe trc' nó. Còn nghiên cứu khí tài cho mỗi xe thì không liên quan gì đến xe khác.
Wot chơi thì nó giải trí cao và nhẹ đầu hơn warthunder nhiều ,chế độ Arcade của warthunder éo chơi nổi vì có cái hệ thống tâm ngắm tự động bá đạo toàn gặp dân camp cứ điểm là xác định khỏi ra , warthunder nó hay ở chế độ realistic vì tính mô phỏng hay hơn vì không có cái hệ thống tâm ngắm tự động , không có dấu hiệu xe địch , độ ì của xe thực hơn nhưng không quen lại rất là ... nản nhưng quen rồi lại chơi khá là vui ,chỉ tiếc là cộng đồng dân việt chơi game này đa phần thấy lái máy bay nhiều hơn chơi tank nên bắn 1 mình mãi cũng chán