drift đê DB9 drift tại hn http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2008/10/3BA07978/ tokyo drift http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2008/10/3BA07C4C/ GTR drift http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2008/10/3BA07811/
như vậy là có thể chia ra là có bác nhìn xe thì thích body còn có bác thì thích kết cấu bên trong .....:'>
vậy là được coi thân hình của em rồi, nhưng mà tớ vẫn thích săm soi sâu hơn cơ thể em nó (nãy kêu khỏa thân rồi làm không dùng từ "nội y" được ::() đúng là concept car, càng nhìn càng tò mò
Thế con McLaren F1 không mở theo kiểu ButterFly Door thì nó mở theo kiểu gì? => Như này không phải là kiểu Scissor à?
nói thiệt chứ tui không thích cái kiểu cửa mở mà cứ xếch lên trời như vậy, chui ra chui vô có cảm giác mất an toàn như thế nào á (lỡ đang chui ra chui vô nó sập xuống 1 cái thì y như hổ đầu trảm ), chỉ thích cửa mở kiểu truyền thống xưa giờ thôi
còn đối với tui thì luôn ủng hộ sự đổi mới nên kiểu nào đổi mới là cho là đẹp mà ng` ta tính hết rồi an toàn tuyệt đối chứ có phải như xe VN đâu mà lo hảo
ờ thì cũng biết là an toàn tuyệt đối rồi nhưng cái kiểu mở đó gây cảm giác lo sợ mà (giống như bịnh sợ độ cao vậy á, đóng cửa này nọ thì sợ bị kẹt tay )
chủ yếu là kiểu Scissor door thì hơi bất tiện cho khách khi chui vào xe thôi ,chứ làm sao mà kẹt tay được còn kiểu mở ngược ra sau như death race thì gọi là gì ??? . ___________Auto Merge________________ . Death Race mà có bản 2 thì hi vọng sẽ có con này
Thế thì cái post này của tớ đâu có sai. (Chỉ sai chính tả thôi :'> lỗi typing :'>) Và do quen gọi cắt kéo bằng kiểu cái kéo nên gây hiểu nhầm :'>
Thg SOB sửa lại đi nhé: cánh bướm, cắt kéo, cánh hạc & cửa xe ngựa chứ dek có cái màn tự sát & thiên nga của mày đâu thg gà.